-
-
Sản phẩm này có sẵn hàng không?
=> Câu trả lời Sản phẩm nào đăng bán là sản phẩm còn hàng, tuy nhiên để biết chính xác còn hàng bao nhiêu trong trường hợp lấy sỉ, khách hàng có thể liên lạc qua Zalo của shop để biết chi tiết nhất. -
Làm thế nào để đặt hàng?
=> Câu trả lời Để đặt hàng, bạn chỉ cần thêm sản phẩm vào giỏ hàng, sau đó tiến hành thanh toán theo hướng dẫn trên trang web của chúng tôi. Nếu gặp bất kỳ vấn đề nào, vui lòng liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ. Vào trang Hướng dẫn đặt hàng có video hướng dẫn. -
Làm thế nào để kiểm tra trạng thái đơn hàng của tôi?
=> Câu trả lời: Sau khi thanh toán, bạn sẽ nhận được mail xác nhận đăng kí thành công. Bạn có thể kiểm tra trạng thái đơn hàng của mình bằng cách đăng nhập vào tài khoản của bạn trên trang web của chúng tôi và truy cập vào mục “Đơn hàng của tôi”. Nếu bạn cần hỗ trợ thêm, vui lòng liên hệ với chúng tôi qua chat trực tuyến hoặc gửi email. -
Sản phẩm này có bảo hành không?
=> Câu trả lời: Đa số sản phẩm trên trang web của chúng tôi đều có chính sách bảo hành. Thông tin cụ thể về thời gian bảo hành và điều kiện áp dụng được hiển thị trên trang chính sách bảo hành. Vui lòng liên hệ với chúng tôi để biết thêm chi tiết cho trường hợp của bạn. -
Phí vận chuyển là bao nhiêu?
=> Câu trả lời Phí vận chuyển sẽ phụ thuộc vào địa chỉ giao hàng của bạn và loại sản phẩm bạn đặt hàng. Bạn có thể xem tổng phí vận chuyển trước khi thanh toán trên trang thanh toán của chúng tôi. -
Làm thế nào để tôi có thể liên hệ với dịch vụ khách hàng?
=> Câu trả lời: bạn có thể liên hệ với Lota shop qua zalo, mail hoặc đến trực tiếp cửa hàng chúng tôi. (Thông tin)
-